Quạt sưởi chính hãng nào tốt cho bé?

Quạt sưởi chính hãng nào tốt cho bé?


Mỗi khi mùa đông tới để giữ cho trẻ sơ sinh luôn ấm áp các bậc phụ huynh cần phải sử dụng các loại quạt sưởi. Bởi trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ do hệ miễn dịch chưa được hoàn thiện nên sức đề kháng rất yếu. Bởi vậy, vào mùa lạnh khi nhiệt độ giảm sâu, các bậc cha mẹ rất lo lắng đến sức khỏe của trẻ nhỏ, và cần giữ cho không gian xung quanh bé được ấm áp để phòng các bệnh liên quan tới đường hô hấp như ho, sổ mũi, cảm, sốt, viêm phế quản…


Quạt sưởi dầu an toàn cho bé


Nhưng với quá nhiều sản phẩm máy sưởi ấm trên thị trường khiến chúng ta băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Trong bài viết này sẽ giúp người tiêu dùng lựa chọn một chiếc quạt sưởi dầu phù hợp nhất cho bé. Theo lời khuyên của các chuyên gia quạt sưởi dầu là dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất khi tìm kiếm quạt sưởi cho bé

Quạt sưởi dầu hay máy sưởi dầu là thiết bị sưởi ấm có phạm vi làm nóng rộng nhất so với các thiết bị sưởi ấm khác trên thị trường. Đặc biệt quạt sưởi dầu được trang bị cảm ứng nhiệt nên có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ tức là tự động bật khi phòng thiết nhiệt và tự động tắt khi đủ nhiệt, máy hoạt động dựa theo sự tăng giảm của nhiệt độ môi trường, chính vì thế khi sử dụng chúng ta không lo lắng về vấn đề chênh lệch nhiệt độ gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe của mình. Quạt sưởi dầu có tuổi thọ cao thời gian sử dụng lâu dài nên giúp người sử dụng yên tâm.

Bên cạnh chức năng sưởi ấm thì hầu hết các dòng quạt sưởi dầu trên thị trường còn được trang bị thêm một giá để phơi đồ, với giá phơi đồ này quý vị có thể tận dụng nó để phơi khô tả lót hoặc quần áo của trẻ khi trời nồm ẩm. Quạt sưởi có thể điều chỉnh nhiệt độ làm ấm tùy chỉnh tùy theo nhu cầu cần làm ấm của mình dễ dàng.

Máy sưởi dầu không đốt cháy oxy nên rất phù hợp để sử dụng sưởi ấm trong phòng ngủ của trẻ nhỏ, người già. Đặc biệt với các thiết thị sưởi ấm khác trên thị trường thì thiết kế của quạt sưởi dầu được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá là đảm bảo độ an toàn cao nhất trong số các dòng máy sưởi ấm được bán trên thị trường hiện nay.

Chính vì những ưu điểm nổi bật như vậy nên giá của quạt sưởi dầu cũng khá cao, đây có thể nói là dòng quạt sưởi có giá thành cao nhất trên thị trường hiện nay.


Một số dòng quạt sưởi chính hãng nên chọn mua


Quạt sưởi chính hãng nào tốt cho bé?

Quạt sưởi chính hãng nào tốt cho bé?


Máy sưởi dầu FujiE OFR4709. Sử dụng để sưởi ấm hoặc sấy quần áo. 3 mức công suất thấp, vừa, cao, với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng, tự động tắt / bật điện khi đủ nhiệt độ giúp tiết kiệm điện. Nhiều chế độ cài đặt tiện ích, tăng giảm thời gian và nhiệt độ, nút điều chỉnh dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi. Máy sưởi dầu FujiE OFR4709 có tới 9 tấm phát nhiệt, sưởi ấm cực nhanh.


Quạt sưởi chính hãng nào tốt cho bé?

Quạt sưởi chính hãng nào tốt cho bé?


Máy sưởi dầu FujiE OFR4511. Máy sưởi dầu FujiE OFR4511 có tới 11 tấm phát nhiệt, sưởi ấm cực nhanh. Nhiều chế độ cài đặt tiện ích dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi. Không đốt cháy oxy, giữ cân bằng độ ẩm trong phòng.


Quạt sưởi chính hãng nào tốt cho bé?

Quạt sưởi chính hãng nào tốt cho bé?


Máy sưởi dầu FujiE OFR4411 có tới 11 tấm phát nhiệt, giúp làm ấm nhanh chóng ngay sau khi bật máy lên, phạm vi phát nhiệt rộng. Tự động ngắt điện khi máy bị nghiêng hoặc lật đổ. Máy có nhiều chế độ cài đặt tiện ích,dễ dàng tăng giảm nhiệt độ và hẹn giờ thời gian tắt theo ý muốn bằng bảng điều khiển điện tử dùng đèn Led.


Quạt sưởi chính hãng nào tốt cho bé?

Quạt sưởi chính hãng nào tốt cho bé?


Máy sưởi dầu FujiE OFR4413. Máy có nhiều chế độ cài đặt tiện ích,dễ dàng tăng giảm nhiệt độ và hẹn giờ thời gian tắt theo ý muốn bằng bảng điều khiển điện tử dùng đèn LED. Đặc biệt đặt được nhiệt độ của phòng theo thang độ C theo ý muốn trong khi ngủ nên dễ dàng sử dụng so với các dòng máy khác trên thị trường- phù hợp với mọi lứa tuổi, nhất là người già và trẻ nhỏ.



Quạt sưởi chính hãng nào tốt cho bé?
Quạt sưởi chính hãng nào tốt cho bé? Quạt sưởi chính hãng nào tốt cho bé? Reviewed by Unknown on 14:03:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.