Giải pháp cho tình trạng ẩm mốc trong gia đình

Trong mấy ngày qua, nhiệt độ giảm, mưa nhiều khiến độ ẩm tăng cao tới ngưỡng 90% khiến cho sức khỏe của con người bị đe dọa, nấm mộc xuất hiện trên các đồ vật sử dụng hàng ngày như : đũa,  thức ăn, các đồ vật bằng gỗ, đồ điện tử không dùng đến cũng có các hiện tượng xuất hiện nấm.


nam-moc-thuc-pham


Thời tiết thay đổi khiến bạn có cảm giác khó thở, mũi khô, da, môi bong tróc… Làm bạn có cảm giác thật khó chịu. Vậy giải pháp khắc phục hiện tượng trên là gì? Bật máy điều hòa lam khô không khí có mang lại hiệu quả không? Hay sử dụng một giải pháp hiệu quả hơn bằng máy hút ẩm dân dụng dành cho gia đình?


Dòng hút ẩm dân  dụng FujiE: thích hợp sử dụng cho gia đình, văn phòng, cơ quan, bệnh viện, trường học, cửa hang, nhà hàng …với diện tích phòng từ 10m2 tới 50m2,


 


đanung


Với máy điều hòa thật khó để giải quyết vấn để làm khô không khí  nói trên, dùng máy điều hòa nhiều sẽ gây nên tình trạng khô da nghiêm trọng hơn và khả năng hút ẩm sẽ không được đảm bảo. Còn với máy hút ẩm chuyên dụng cho gia đình sẽ cho về hiệu quả hút ẩm đến từng góc khuất của nhà bạn. Dòng máy hút ẩm gia dụng Fujie thường sử dụng bảng điều khiển điện tử giúp duy trì độ ẩm phòng 1 cách chính xác, có chức năng hẹn giờ tắt bật, điều chỉnh được tốc độ và hướng gió ra theo mong muốn giúp  tiết kiệm điện.


Máy hoạt động nhẹ nhàng với  độ ồn thấp giúp duy trì sự yên tĩnh khi vận hành,  ngoài ra máy còn tích hợp thêm nhiều tính năng hữu ích như lọc sạch không khí, diệt virus, kháng khuẩn và loại bỏ các chất bẩn trong không khí.


Máy hút ẩm FujiE HM-614EB đã loại trừ các ẩm mốc và chất ô nhiễm ở trong không khí gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người nhờ sử dụng  màng lọc HEPA (một loại mang lọc hiện đại đươc sử dụng phổ biến trong việc lọc sạch không khí,  có hiệu quả lọc sạch cao, giúp lọc sạch 99,9% vi khuẩn, bụi, nấm mốc  trong không khí.)


model 920EC có chức năng sưởi giày, model 630EC có 4 tính năng trong 1: điều hoà làm mát, sưởi ấm, hút ẩm, phun ẩm và lọc không khí…


 


FujiEHM-920EC


Sử dụng máy hút ẩm gia đình giúp khô thoáng mọi không gian trong gia đình bạn, giúp sức khỏe gia đình được đảm bảo, các đồ vật  cũng được bảo quản trước sự xâm hại của môi trường. Vậy hãy mua ngay những chiếc máy tiện dụng như thế cho gia đình bạn ngay thôi. Chi tiết về sản phẩm máy hút ẩm gia dụng bạn có thể truy cập vào trang Megabuy.com.vn.


 


 


 



Giải pháp cho tình trạng ẩm mốc trong gia đình
Giải pháp cho tình trạng ẩm mốc trong gia đình Giải pháp cho tình trạng ẩm mốc trong gia đình Reviewed by Unknown on 16:15:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.