Miền Bắc trở lạnh, nhiệt độ giảm sâu đến 10 độ C

Theo thông tin dự báo thời tiết từ khí tượng thủy văn Việt Nam cho biết, chúng ta sắp phải đón đợt không khí lạnh tăng cường giảm sâu đến 10 độ C tức là còn 14-15 độ C nhiệt độ giảm sâu kèm theo mưa sẽ khiến cho độ rét buốt tăng cao. Chính vì thế mọi người nên trang bị cho mình đầy đủ các giải pháp giữ ấm cơ thể để tránh các bệnh cảm lạnh về mùa đông.


105d3075700t69090l0


Thực hiện các giải pháp giữ ấm khi đi ra ngoài  cho cơ thể như mặc đủ ấm, ăn đủ chất dinh dưỡng để tăng sức đề kháng  cho cơ thể thì những gia đình có con nhỏ và người già yếu là hai đối tượng cần được chăm sóc và giữ ấm đặc biệt nhất, ngoài các giải pháp trên, bạn cũng cần quan tâm đến độ ấm trong phòng. Thực hiện các giải pháp sưởi ấm không gian bằng các thiết bị sưởi ấm như đèn sưởi, máy sưởi, quạt sưởi an toàn.


Thiết bị sưởi ấm có tác dụng làm ấm không khí trong phòng bạn mà không cần mặc quá nhiều quần áo, nặng nề.


Đối với trẻ nhỏ có sức đề kháng yếu và có làn da nhạy cảm. Do đó, bạn cần sắm những thiết bị sưởi an toàn và chất lượng


dailyphanphoimaysuoi


Máy sưởi gốm cũng là một thiết bị sưởi ấm an toàn và thân thiện với công nghệ sưởi ấm bằng gốm sứ, nhỏ gọn và tiện lợi nhất là giá thành rất phải chăng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


Máy sưởi gốm FujiE ứng dụng công nghệ sưởi ấm PTC  Ceramic an toàn không đốt oxy, không gây khô da, không phát sáng khi ngủ, không gây bỏng hay nổ. Với mức tiêu thụ điện năng thấp chỉ bằng 50% các công nghệ sưởi ấm hiện nay với  sự đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, giá thành hợp lý.


suoigom

 Dòng máy sưởi gốm của hãng FujiE công nghệ sưởi PTC mới ưu việt đang rất được ưu chuộng tại Việt nam, máy được trang bị hệ thống gia nhiệt bằng cách làm nóng các vật liệu gốm bên trong máy, làm nóng không khí xung quanh nó sau đó nhờ hệ thống thông gió đẩy khí nóng lan toả ra xung quanh bên ngoài do đó máy  rất an toàn với người dùng.

Máy sưởi gốm FujiE cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Châu âu: CE, GS, RoHS. Chi tiết về san phẩm máy sưởi dầu bạn có thể tham khảo thêm tại



Miền Bắc trở lạnh, nhiệt độ giảm sâu đến 10 độ C
Miền Bắc trở lạnh, nhiệt độ giảm sâu đến 10 độ C Miền Bắc trở lạnh, nhiệt độ giảm sâu đến 10 độ C Reviewed by Unknown on 14:09:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.