Tư vấn chọn mua quạt sưởi gốm phù hợp với từng diện tích căn phòng 20-35m2

Cũng như việc lựa chọn mua máy sưởi dầu phù hợp với diện tích thì máy sưởi gốm cũng vậy. Để tránh cho người dùng  mua phải một thiết bị sưởi ấm không phù hợp với diện tích căn phòng và cho khả năng làm ấm không đủ hoặc gây lãng phí khi sử dụng, do đó bài viết sau đây sẽ là giải pháp cho bạn lựa chọn một thiết bị sưởi ấm an toàn phù hợp với không gian rộng.




Máy sưởi điều hòa Ceramic FujiE CH-2500


Máy sưởi treo tường mang đến cho gia đình cảm giác sang trọng, hiện đại giống như sử dụng điều hòa với chi phí thấp hơn so với việc đầu tư điều hòa hai chiều. Sử dụng công nghệ làm nóng giống như máy sấy, dùng cuộn dây có điện trở suất lớn để sinh nhiệt hoặc bộ gia nhiệt bằng gốm sứ kết hợp quạt thổi hơi nóng gắn xung quanh giúp chúng tản nhiệt nhanh và đều hơn.  FujiE CH-2500 vừa có thể làm nóng nhiệt độ, vừa có thể tạo gió mát hoạt động như một điều hòa hai chiều. Điều khiển dễ dàng với sự hỗ trợ của bộ điều khiển từ xa.



Với diện tích căn phòng 20-35m2 bạn có nên sử dụng quạt sưởi CH-2500. Sở dĩ sản phẩm mang tên máy sưởi điều hòa vì thiết bị này có thiết kế bề ngoài rất giống một chiếc máy điều hòa thực sự


– Sản phẩm phù hợp để treo tường sẽ tao ra khí nóng lan tỏa đều như chiếc điều hòa, tuy nhiên bạn sẽ không mất các chi phí lắp đặt thiết bị, ngoài cách lắp đặt trên cao, bạn cũng có thể để bàn hoặc mang đi bởi sản phẩm chỉ nặng hơn 4kg.


– Công nghệ sưởi gốm PTC ( Ceraminc ) là công nghệ làm ấm được ưa chuộng nhất bởi tính thân thiện và tiết kiệm  điện năng, sản phẩm có khả năng làm nóng, hiệu suất nhiệt cao, Giúp Tiết kiệm 50% điện năng so với các loại quạt và máy sưởi khác. Tốc độ làm nóng nhanh, không phát sáng giúp dễ ngủ


– Đồng thời máy có điều khiển từ xa có sẵn, Điều chỉnh nhiệt độ tự động trong phòng theo chế độ cài đặt với 3 chế độ gió : Mát / ấm / nóng, tự động quay hướng gió góc OSC rộng, Chế độ đảo gió tự động thuận tiện cho việc sấy khô quần áo.


– Có chế độ bảo vệ quá nhiệt (cầu chì & rơ le nhiệt) tự cắt khi đủ nóng hay bị nghiêng đổ nâng tính an toàn cũng như tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng.


– Sản phẩm có đèn báo, màn hình LED hiển thị trạng thái hoạt động, báo nhiệt độ trong phòng


– Lắp đặt: Để bàn, xách tay, treo tường, dễ dàng di chuyển… Sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn …


– Có chức năng tạo ion, lọc không khí, hút ẩm khi không khí ẩm (mùa nồm).


– Không đốt cháy oxy, không gây khó thở, không gây khô da trong phòng kín.


– Không gây nhức mỏi với người thấp khớp, đặc biệt dùng sưởi ấm cho bệnh nhân, người già, trẻ nhỏ


– Có chế độ hẹn Giờ : Từ 1-8 tiếng


– Kích thước vỏ hộp : 74.3cm x 17.8cm x 27.8cm


– Tiêu chuẩn chất lượng (Approval) : CE, GS, RoHS, ISO9001


– Xuất xứ: Công nghệ Nhật Bản, chính hãng



Thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng truy cập: http://megabuy.com.vn



Tư vấn chọn mua quạt sưởi gốm phù hợp với từng diện tích căn phòng 20-35m2
Tư vấn chọn mua quạt sưởi gốm phù hợp với từng diện tích căn phòng 20-35m2 Tư vấn chọn mua quạt sưởi gốm phù hợp với từng diện tích căn phòng 20-35m2 Reviewed by Unknown on 14:14:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.