Uống loại nước nào an toàn cho sức khỏe gia đình có trẻ nhỏ?

 


Càng hiện đại người ta lại càng quan tâm hơn đến an toàn thực phẩm. Đặc biệt với các gia đình có con nhỏ thì vấn đề an toàn lại càng được đặt lên hàng đầu vì trẻ nhỏ vốn có hệ miễn dịch yếu, dễ nhiễm khuẩn.


Thế nhưng nhiều bậc cha mẹ vẫn lầm tưởng nước sau khi được đun sôi đã sạch khuẩn 100% nhưng sự thật không phải vậy. Bởi nước đun sôi 100 độ C, để nguội trên 2 giờ vi khuẩn đã tái xuất hiện, sau 24 giờ thì lượng vi khuẩn đã tăng lên nhiều lần.


 


may-loc-nuoc


Trong khi đó, máy lọc nước công nghệ RO có khả năng loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn, các ion kim loại nặng, mangan, chì, phèn… Nước sau lọc có thể uống trực tiếp không cần đun sôi.


Tiết kiệm thời gian và công sức cho các mẹ bỉm sữa


Với những gia đình có con nhỏ thì việc sử dụng máy lọc nước nóng lạnh giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm được nhiều công sức, thời gian khi không còn phải vật lộn với việc nấu nước, pha sữa.


may-loc-nuoc-tinh-khiet-ro-thong-minh-fujie-ro-09-12Tiết kiệm chi phí


Sử dụng máy lọc nước còn là giải pháp tiết kiệm chi tiêu hiệu quả. Thực hiện một phép tính đơn giản, bình quân một hộ gia đình sử dụng mỗi tháng 4 bình nước loại 20 lít, trung bình tiêu tốn khoảng 150.000 -300.000 đồng/tháng. Chi phí cho một năm đã hết 2 – 3 triệu đồng, trong khi đó chi phí đầu tư cho một chiếc máy lọc nước chỉ từ 2,8 triệu đến 5,9 triệu mà có thể sử dụng trong nhiều năm. Xét về mặt kinh tế, phương án này lợi hơn rất nhiều so với các dùng nước uống đóng chai.


Chọn máy lọc nước gia đình tốt cần yếu tố gì?


Hiểu nguồn nước: Hiểu rõ nguồn nước muốn lọc là điều rất quan trọng vì không có máy lọc nước nào lọc được mọi nguồn ô nhiễm. Là một người tiêu dùng thông thái, bạn nên tìm đến đơn vị am hiểu nguồn nước, biết “bắt bệnh” cho nguồn nước để tư vấn cho bạn một máy lọc nước tối ưu.

Nhu cầu sử dụng: 
Chọn máy lọc đúng nhu cầu giúp cho bạn luôn cảm thấy tiện lợi và tối ưu hóa chi phí. Có rất nhiều nhu cầu khác nhau: uống nước khoáng (nên chọn máy Nano, UF…), uống nước tinh khiết (nhất thiết phải chọn máy R/O), uống nước nóng – lạnh ( chọn máy có thiết bị lọc, block làm lạnh và thiết bị đun nóng…)


Xuất xứ rõ ràng: Tất cả các sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, minh bạch luôn đi kèm với chất lượng được đảm bảo. Vì thế, tiêu chí đầu tiên là bạn nên chọn một sản phẩm chính hãng, được đảm bảo chất lượng bởi một nhà sản xuất và một trung tâm bán lẻ uy tín để đảm bảo các lõi lọc chính hãng.


 


Ngân sách: Máy lọc nước gia đình cũng có rất nhiều mức giá khác nhau, cùng là máy lọc nhưng có máy 4 – 6 triệu, cũng có máy lên tới hơn 50 triệu như dòng máy tạo ion kiềm của Nhật Bản…Do đó bạn cần định mức chi tiêu cho hợp lý.



Uống loại nước nào an toàn cho sức khỏe gia đình có trẻ nhỏ?
Uống loại nước nào an toàn cho sức khỏe gia đình có trẻ nhỏ? Uống loại nước nào an toàn cho sức khỏe gia đình có trẻ nhỏ? Reviewed by Unknown on 15:37:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.