Trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh có sức đề kháng yếu và non nớt vì thế rất cần được sự ủ ấm từ vòng tay mẹ . Nhưng nếu chính mẹ cũng không đảm bảo đủ hơi ấm cho con, ủ ấm sai cách, khi không khí bên ngoài quá lạnh sẽ vô tình gây ra các bệnh về đường hô hấp cho trẻ


Thay vì sử dụng than củi thủ công sưởi ấm trong phòng kín gây phiền toái, đặc biệt hơn là gây ra những rủi ro cháy nổ, đốt oxy gây khó thở… Thì các bà mẹ đã tìm đến một giải pháp sưởi ấm an toàn mà hiệu quả hơn rất nhiều đó là dùng máy sưởi dầu hoặc quạt sưởi Ceramic( gốm)


may-suoi1


Khi sử dụng thiết bị sưởi ấm này bạn sẽ cảm nhận được sự tiện lợi của nó mang lại. Máy sưởi ấm lan tỏa hơi ấm khắp căn phòng để bé có thể tự do vùng vẩy mà không sợ bị nhiễm gió lạnh bên ngoài cả khi tắm, khi thay quần áo lẫn khi ngủ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cùng các bạn một số mẫu máy sưởi ấm phù hợp cho trẻ nhỏ sau:


Máy sưởi dầu FujiE OFR4709


  • may-suoi-dau-fujie-ofr4709-7 (1)

  • Máy thiết kế với nhiều ưu điểm vượt trội so với dòng mày sưởi dầu khác:

  • Kiểu dáng trang nhã, gọn nhẹ (chỉ nặng 10,8kg) cùng thiết kế bánh xe, tay kéo dễ dàng di chuyển.

  • Hoàn toàn không đốt cháy OXY trong phòng nên không làm da bị khô cũng như ngột ngạt khó thở như các dòng máy sưởi khác.

  • Máy sưởi dễ dàng sử dụng, với nhiều chế độ cài đặt tiện ích, tăng giảm thời gian và nhiệt độ, nút điều chỉnh dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi.

  • Có chế độ điều chỉnh nhiệt độ trên thanh nhiệt, khi nhiệt độ quá nóng sẽ bảo vệ bé yêu một cách hiệu quả nhất.

  • 3 mức công suất thấp, vừa, cao, với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng, tự động tắt / bật điện khi đủ nhiệt độ giúp tiết kiệm điện

  • Phạm vi tỏa nhiệt có thể phù hợp phòng từ 30 đến 40m2

  • Máy sưởi dầu sử dụng nhiên liệu là dầu, tuy nhiên trong cả quá trình sử dụng hoàn toàn không phải thay thế dầu vì máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu. Chỉ việc cắm điện và sử dụng.

  • Máy sưởi dầu FujiE đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Châu âu: CE, GS, RoHS

Quạt sưởi gốm ceramic để sàn FujiE CH-2200


1602731


Sở hứu kiểu dáng trang nhã, đẹp mắt, trọng lượng vô cùng nhẹ (4.35kg) rất dễ dàng di chuyển với công nghệ làm nóng an toàn, giúp tiết kiệm 50% điện năng so với các loại quạt và máy sưởi khác. Máy có tốc độ làm nóng nhanh, không phát sáng giúp dễ ngủ,  Model  CH-2200 vừa có thể làm nóng nhiệt độ, vừa có thể tạo gió mát hoạt động như một điều hòa hai chiều. Có chức năng làm khô không khí, lưới lọc không khí đi kèm Điều khiển dễ dàng với sự hỗ trợ của bộ điều khiển từ xa. Có cảm biến tự động ngắt điện khi máy bị nghiêng, đổ tránh bỏng và hoả hoạn, có hẹn giờ tắt bật…


Để mua máy sưởi chất lượng chính hãng FujiE cho gia đình, bạn hãy nhanh tay gọi điện cho siêu thị điện tử Megabuy theo đầu số Hotline: 19006614 để nhận được tư vấn mua hàng và nhận được nhiều sự ưu đãi nhất.


 



Reviewed by Unknown on 15:54:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.