Máy sưởi dầu sự lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình

Nếu bạn đang có nhu cầu mua may sưởi cho gia đình  trong mùa đông năm nay, thì có một thiết bị sưởi ấm bạn không thể bỏ qua đó chính là máy sưởi dầu, với công nghệ sưởi ấm hiện đại và an toàn, loại máy sưởi này đã chinh phục hoàn toàn thị trường khó tính tại Việt Nam


 


may-suoi-dau-fujie-ofr4613-18


Các thiết bị sưởi ấm thông thường như điều hòa, sưởi halogen, quạt sưởi.. Máy sưởi dầu làm nóng không khí xung quanh bằng phương pháp chuyển điện năng thành nhiệt năng. Khi máy khởi động, dầu bên trong máy sẽ được đun sôi, làm nóng nhanh các thanh nhiệt và từ đó tỏa nhiệt ra ngoài, lầm ấm môi trường xung quanh. Do đó, sử dụng máy sưởi dầu sẽ không tốn quá nhiều điện năng.


Với nguyên lý sưởi ấm làm nóng các thanh chứa dầu nguyên liệu và tỏa nhiệt dần dần lan tỏa cả phòng. Máy sưởi dầu sử dụng dầu nhiên liệu không phải thay thế, tạo cảm giác ấm áp dễ chịu,không khô da, không khó thở, nghẹt mũi,… sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau và với lớp cách nhiệt, điện tuyệt đối an toàn với trẻ nhỏ


Ngoài ra với thiết kế khe tản nhiệt đặc biệt từ các thanh sưởi giữ nhiệt được duy trì với giá trị cài đặt theo tiêu chuẩn Châu Âu tạo nên luồng khí nóng đối lưu cho quá trình sưởi nhanh hơn và hiệu quả hơn. Máy sưởi dầu được sử dụng phù hợp cho các không gian nhà ở, bệnh viện, văn phòng…Đặc biệt được các gia đình có trẻ sơ sinh sử dụng.


Một số máy sưởi dầu bán chạy :


Máy sưởi dầu FujiE OFR-4413  


may-suoi-dau-fujie-ofr4413-6


Máy sản xuất theo công nghệ Nhật Bản đáp ứng các yêu cầu về chất lượng khắt khe của Châu âu, Mỹ và Nhật – GS/CE/ROHS có 13 thanh, phù hợp với căn phòng rộng từ 25 – 30m2. Điểm nổi bật  là  có tích hợp sẵn quạt sưởi siêu tốc giúp sưởi ấm cực nhanh. Ngoài chức năng sưởi ấm có thể sử dụng để sấy quần áo với giàn phơi đi kèm với 3 mức công suất thấp, vừa, cao, với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng, tự động tắt / bật điện khi đủ nhiệt, giúp tiết kiệm điện năng. Không đốt cháy oxi, tuyệt đối không làm khô da và giữ được độ ẩm trong phòng. Với chức năng bảo vệ quá nhiệt giúp an toàn cho trẻ nhỏ và gia đình khi sử dụng tích hợp bánh xe, dàn phơi quần áo… rất phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, phụ nữ mới sinh để sấy tã, lót cho bé vào những ngày mùa đông, mưa ẩm ướt….Với mức giá chỉ 2.390.000Đ,Máy sưởi Fujie OFR4413 có đầy đủ chức năng tiện lợi, phù hợp với nhu cầu và đảm bảo chất lượng.


Máy sưởi dầu FujiE OFR4511


4511-lazada

Đây cũng là môt trong những máy sưởi chất lượng, an toàn phù hợp với trẻ nhỏ của thương hiệu FujiE, có nhiều tích năng thông minh, hẹn giờ, bánh xe, giàn phơi quần áo…Máy sưởi dầu FujiE OFR4511  có 11 thanh tỏa nhiệt phù hợp với căn phòng từ 15 -20m2. Máy không phát sáng, không phát tiếng ồn nên rất phù hợp với phòng ngủ..

FujiE còn có rất nhiều loại máy sưởi khác chất lượng phù hợp với nhiều diện tích khác nhau. Để mua máy sưởi chất lượng bạn có thể truy cập vào website: http://megabuy.com.vn để tìm hiểu chi tiết hơn.



 



Máy sưởi dầu sự lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình
Máy sưởi dầu sự lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình Máy sưởi dầu sự lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình Reviewed by Unknown on 15:32:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.