Máy sấy quần áo nào cho gia đình có trẻ nhỏ?

Khi mùa đông đến, kèm theo mưa phùn ẩm ướt ngoài nhu cầu mua sắm các thiết bị sưởi ấm cho gia đình  thì có một thiết bị khác không kém quan trọng đó chính là máy sưởi khô quần áo( máy sấy khô quần áo)


Mưa nhiều, ẩm ướt khiến quần áo của các bé khó lòng được thơm tho, do đó thiết bị sưởi khô quần áo cũng là một vấn đề nan giải được các bà mẹ lo lắng, với những gia đình có điều kiện  về kinh tế và diện tích nhà rộng bạn có thể sắm cùng lúc 2 thứ, máy sưởi ấm và máy sưởi quần áo nhưng đối với đại đa số người dân, mua sắm thiết bị dùng trong mùa vụ như máy sấy khô quần áo quả thật là cả một vấn đề cần căn nhắc. Bởi vì giá một cái thiết bị  máy sấy quần áo thấp nhất cũng đã lên tới 9 triệu đồng.


Hiện nay, có một thiết bị máy sưởi ấm có tác dụng chính sưởi ấm căn phòng lại mang thêm tác dụng  sưởi  khô quần áo, giúp thơm tho nữa.


Mưa phùn ẩm ướt làm quần áo của bạn trở nên khó lòng khô ráo, thơm tho như những ngày nắng hè, vậy tại sao bạn không tận dụng máy sưởi làm máy sấy quần áo luôn.


Ở bài viết này chúng tôi xin đề cập đến máy sưởi dầu của hãng FujiE, đây là thiết bị máy sưởi vừa an toàn, tích hợp 2 tính năng sưởi ấm và sưởi khô quần áo nhờ phụ kiện giá phơi quần áo tiện lợi đi kèm. Mẹ hãy tham khảo một số máy sưởi ấm sau:


Máy sưởi dầu FujiE OFR4413


Đây là máy sưởi dầu có 13 thanh, có thể sưởi ấm cho căn phòng rộng từ 15 – 20 m2, máy chứa nhiều ưu điểm như chức năng hẹn giờ, chế độ tắt khi quá nhiệt, bật lại khi lạnh, khi bị nghiêng đổ cũng tự tắt nên máy rất đảm bảo an toàn khi dùng, trẻ con khi chạm phải cũng không thể gây bỏng vì vỏ ngoài của thiết bị được làm bằng nhựa dẻo polimer chống cháy.  Đặc biệt tính năng sưởi khô quần áo lúc quần áo đang ẩm ướt sẽ được sưởi khô trong vòng 5 -10 phút.


còn có màn hình hiển thị nhiệt độ, khóa bảng điều khiển, chế độ ECO tiết kiệm điện và điều khiển từ xa, tăng thêm sự tiện dụng cho người dùng. Máy có nhiều chế độ cài đặt tiện ích, dễ dàng tăng giảm nhiệt độ và hẹn giờ thời gian tắt theo ý muốn bằng bảng điều khiển điện tử dùng đèn LED


Máy sưởi dầu FujiE OFR4511


Đây là loại máy sưởi với 11 tấm phát nhiệt giúp làm ấm nhanh với 3 chế độ thâp,vừa, cao tương theo 3 mức công suất điện, bạn có thể tự điều chỉnh bằng núm vặn cơ một cách dễ dàng và thuận tiện mà ai cũng có thể làm được, máy có thể sưởi ấm hoặc sấy khô quần áo nhanh chóng và tiện lợi. Máy sưởi dầu FujiE an toàn với mọi làn da, không đốt oxy, không tiêu tốn nhiên liệu không gây mùi khó chịu nên hoàn toàn phù hợp cơ địa của  trẻ nhỏ.


4511-lazada


Chi tiết sản phẩm và liên hệ mua hàng vui lòng truy cập http://megabuy.com.vn



Máy sấy quần áo nào cho gia đình có trẻ nhỏ?
Máy sấy quần áo nào cho gia đình có trẻ nhỏ? Máy sấy quần áo nào cho gia đình có trẻ nhỏ? Reviewed by Unknown on 03:39:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.